01236 355 666

Thực đơn giảm béo bụng hiệu quả trong 7 ngày

Thực đơn giảm béo bụng hiệu quả trong 7 ngày  - cung cấp về các loại thực phẩm giúp giảm béo bụng an toàn, giúp bạn xây dựng thực đơn giảm béo bụng khoa học và hợp lý nhất.
Với vòng 2 xồ xề và thân hình nặng nề khiến bạn cảm thấy tự ti, mặc cảm khi giao tiếp với mọi người. Bạn không thể diện những bộ trang phục mà bạn yêu thích hay diện bikini đi tắm biển là điều bạn không thể bởi vòng 2 ngoại cỡ. Bạn muốn giảm béo bụng một cách hiệu quả và an toàn nhất nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu? Đây là điều mà rất nhiều bạn thắc mắc. Hiểu được tâm lý đó Thuocgiamcannhanh.vn sẽ giúp bạn xác định hướng đi bắt đầu cho quá trình giảm cân của bạn.
Để bắt đầu quá trình giảm cân bạn nên bắt đầu từ việc xây dựng cho mình một thực đơn giảm béo bụng hiệu quả và hợp lý. Bởi nguyên nhân dẫn đến việc bạn thừa cân béo phì là do chế độ ăn không hợp lý của bạn do vậy cần xây dựng lại chế độ ăn mới có thể giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.
Một thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả, khoa học cần:
-    Ăn nhiều hoa quả: Hoa quả chứa nhiều chất xơ và vitamin, giúp hạn chế lượng mỡ thừa cho cơ thể, không những thế nó còn giúp đẹp da, giữ dáng.
-    Hạn chế các loại chất béo và tinh bột: đặc biệt là các loại bơ sữa, bánh kẹo, động vật,… và đặc biệt là các đồ uống có ga.
-    Rau quả xanh là thực phẩm bạn nên ăn nhiều: Ăn nhiều rau xanh không chỉ giúp bạn đẹp da mà còn giúp đẹp dáng. Một số loại thực phẩm nên dùng: Súp lơ, cải bắp, cải xanh,… và không nên ăn các món chiên, xào, nên ăn các món luộc, hấp.

  • Thực đơn giảm béo bụng giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ.

Thực đơn giảm béo bụng hiệu quả này được coi là chế độ ăn nghèo chất dinh dưỡng và thanh đạm. Công dụng của thực đơn này giúp bạn không chỉ giảm cân nhanh mà còn phòng ngừa các bệnh liên quan đến béo phì. Bạn chỉ thực hiện thực đợn giảm béo bụng này trong thời gian nhất định và sau đó bạn trở lại với chế độ ăn uống bình thường.
Cần ăn nhiều những nhóm thực phẩm chứa nhiều chất đạm sẽ tốt cho dạ dày và gan vừa tăng cường trao đổi chất, giúp bạn no lâu do lượng đường trong máu tăng cao, đốt cháy mỡ thừa giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả đồng thời thải chất độc ra ngoài cơ thể. Bạn có thể giảm được 1-2kg trong 1 tuần với thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả này đấy nhé.

Thực đơn giảm béo bụng hiệu quả

Thực đơn giảm béo bụng hiệu quả với thực phẩn giầu vitamin, chất xơ và khóng chất


Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả với thực phẩm giàu vitamin, chất xơ và khoáng chất.
-    Bữa sáng: Bạn lựa 2 trong các món sau: 1 quả chuối, 1 bát canh bắp cải, 1 ly sinh tố, 1 trái cam, 1 tách nước quả nho.
-    Bữa trưa: ăn nhiều canh bắp cải, có thể ăn thêm vài miếng gà nướng không mỡ, phần salad, chú ý nên ăn nhiều rau tươi có màu xanh.
-    Bữa tối: Dùng khoảng 150g cá và ăn nhiều rau bắp cải càng tốt.

=> Tham khảo thực đơn giảm cân tại đây:

 > Thực đơn giảm cân hiệu quả nhất cho người béo phì.

 > Thực đơn giảm cân trong 7 ngày.

  • Thực đơn ăn kiêng giảm mỡ bụng chất béo cao

Nhiều người ăn kiêng giảm cân thực sự muốn ăn các món xào nấu, hay ăn nhiều món luộc, hấp cảm thấy ngán và không thể hạn chế được chất béo. Có một giải pháp đưa ra đó chính là việc lựa chọn chất béo lành mành như dầu vừng, dầu dừa, dầu cá, dầu oliu,…Đây là những nguyên liêu cần thêm vào thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả này.
Những chất béo kể trên không làm bạn béo mà ngược lại nó còn thúc đẩy quá trình đốt cháy nhanh hơn nhờ việc phân hủy năng lượng và trao đổi chất giup giảm béo an toàn.

Thực đơn giảm bẻo bụng hiệu quả và khoa học

Thực đơn ăn kiêng giảm béo bụng chất béo cao


Thực đơn giảm mỡ bụng khoa học ăn kiêng chất béo cao như sau:
-    Bữa sáng: khoảng 28g phô mai, cà phê sữa hoặc trà sữa, một ít thịt nướng và bánh mì.
-    Bữa trưa: một ít phô mai, trà không đường, 1 trái dưa leo, bánh mì nướng, có thể thêm 1 lát thịt nướng.
-    Bữa tối: Dùng thức uống không đường, thịt nướng xắt nhỏ và một ít bơ, một nửa chén salad rau, cá nướng.

=> Click xem thêm:

 > Thực đơn giảm cân 3 ngày với rau xanh.
 > Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách ăn xoài.

  • Thực đơn giảm mỡ bụng  khoa học cho người ăn chay

Đối với người ăn chay họ không được phps ăn thịt các loài động vật mà chỉ được phép ăn các loại thực phẩm thực vật nên việc giảm cân và giảm mỡ bụng trở nên dễ dàng hơn. Thực đơn giảm béo bụng có thể được áp dụng lâu dài. Thực tế nghiên cứu cho thấy, những người ăn chay thường có dáng người thon gọn hơn so với những người ăn mặn. Sau đây là thực đơn ăn kiêng giảm béo bụng cho người ăn chay:
-    Bữa sáng: Mì bò viên chay.
-    Bữa giữa sáng: Xoài chín.
-    Bữa trưa: Một múi bưởi, đậu hũ chiên sả, canh khổ qua, cơm.
-    Bữa giữa trưa: một ly sữa nành không đường.
-    Bữa chiều: một múi bưởi, mít non kho, canh rau ngót nấu nấm rơm, cơm.
Với các thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả trên đây bạn sẽ thấy trọng lượng cơ thể bạn giảm đi đáng kể, tất nhiên việc giảm cân nặng đầu tiên là vùng bụng nên bạn sẽ đánh tan mỡ bụng đấy nhé. Tuy nhiên, để đạt được thân hình như bạn mong muốn, bạn phải thật kiên trì thực hiện lâu dài và theo đúng công thức nêu trên.
 

Tin tức

Tin khác

Thực đơn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả đầy đủ dinh dưỡng
Bạn đang muốn giảm cân đồng thời tăng cơ để cơ thể bạn trở nên săn chắc hơn. Điều nay không khó, trước tiên bạn xây dựng một thực đơn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả và khoa học.
Thực đơn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả đầy đủ dinh dưỡng
Bật mí bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần
Đánh tan mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần bạn có tin vào điều này? Chỉ với những phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản bạn sẽ thấy được sự khác biệt ngay trong 1 tuần đầu.
Bật mí bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần
Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần cho người béo phì
Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần cho người béo phì, giúp bạn lấy lại vẻ thon gọn của mình trong 1 khoáng thời gian ngắn.
Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần cho người béo phì
Thực đơn giảm cân hiệu quả nhất cho người béo phì
Thực đơn giảm cân hiệu quả sẽ giúp bạn sớm thực hiện được mơ ước có một thân hình thon gọn và săn chắc. Gây được sức hút với người đối diện.
Thực đơn giảm cân hiệu quả nhất cho người béo phì
Thực đơn giảm cân khoa học trong 1 tháng
Thực đơn giảm cân khoa học trong 1 tháng giúp các chị em nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thọn gọn và mảnh mai của mình
Thực đơn giảm cân khoa học trong 1 tháng
Thực đơn giảm cân từ nấm với món lẩu nấm thập cẩm
Trong tự nhiên có rất nhiều thực phẩm có tác dụng giảm cân rất tốt. Nấm cũng vậy, một số loại nấm không chỉ ngon, tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân hiệu qu
Thực đơn giảm cân từ nấm với món lẩu nấm thập cẩm

Thực phẩm chức năng giảm cân / Dấm đen Nhật Bản / Giảm mỡ bụng / Thuốc mọc mi /