01236 355 666

Bài tập giảm cân hiệu quả cho người bận rộn

Vấn đề cân nặng là một nỗi niềm của không ít các chị em. Làm thế nào để có thể giảm cân nhanh đơn giản mà không tốn thời gian.

 

 

Bài tập giảm cân hiệu quả cho người bận rộn

Bài tập thể dục giảm cân hiệu quả

 ===>>>Xem thêm:
Dam den dang vien Nhat Ban Orihiro
Giảm cân với ổi


Trước khi vào các bài tập thì bạn nên bắt đầu bằng cách di chuyển nhẹ nhàng rồi chạy tại chỗ để khởi động cơ bắp và xương cốt cho mình. Việc khởi động cơ thể sẽ giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn và các cơ làm quen với việc chuyển động để tránh khỏi những tai nạn trong khi tập luyện như chuột rút, giãn dây chằng,…

Dưới đây là một số bài tập thể dục giảm cân  giúp bạn đánh tan mỡ lấy lại vóc dáng thon gọn và gợi cảm như mình mong muốn. Hãy thường xuyên ghé thăm thuocgiamcannhanh.vn để có được những bí quyết giảm cân và làm đẹp cơ thể cho bạn.
 


Chống đẩy một bên


Vẫn là bài tập chống đẩy bình thường nhưng với tư thế hai tay dang rộng hơn vai, hai chân duỗi thẳng về đằng sau. Nếu bạn không đủ sức để thực hiện thì có thể làm tư thế chống gối lên sàn, hai chân bắt chéo nhau.

Nâng mông lên để tạo với cơ thể một đường thẳng rồi dùng tay chịu lực chống đẩy lên và xuống đều đặn.

Sau mỗi lần chống đẩy, bạn lại làm một cái chống đẩy một bên. Xoay người để nằm nghiêng sang một bên, đầu gối cong, một chân để lên trên chân kia. Chống khuỷu tay bên dưới vai. Nâng hông lên cao, cố định mông, giữ chặt gối trên miếng thảm tập. Giữ vững tư thế đó trong vài giây trước khi thả lỏng, hạ cơ thể xuống.


Tập cơ chân trước và cơ ngực trước

Để thực hiện được động tác này thì bạn cần phải chuẩn bị một cặp tạ tay mỗi cái tạ nặng khoảng 1-2kg. Chuẩn bị mỗi tay cầm một cái tạ rồi một chân bước thẳng về phía trước sau đó gập đầu gối lại. Hạ chân sau xuóng cho đến khi đầu gối chạm sàn. Cần phải giữ đầu gối và chân trước thành một góc vuông. Khi hạ chân sau xuống thì đồng thời bạn dang rộng hai tay và giữ thẳng lưng.

Kết thúc động tác bằng cách khép tay lại, trở về tư thế đứng ban đầu. Bạn thay phiên đổi bên chân mỗi lần làm động tác này.
Tập cơ chân sau và cơ lưng

Vẫn giữ nguyên cặp tạ tay xoay một chân về phía sau cho tới khi đầu gối chạm vào sàn nhà. Bạn cần chú ý giữ đầu gối và chân trước thành góc vuông hai tay cầm tạ co lại ngang hông và ép sát khuỷu tay vào người. Từ từ thu chân đứng lên và duỗi thẳng hai tay về sau ưỡn ngực ra.

===>>>Xem thêm:
Giảm cân bằng sữa tươi
Giảm cân bằng vỏ bưởi
Động tác ngồi xổm và nâng tay trên đầu

Bạn vẫn tiếp tục với cặp tạ tay với bài tập này. Chuẩn bị tư thế chân rộng ngang vai và tập trung lực vào hai vai. Gập đầu gối để hạ thấp người xuống đến khi đùi bạn song song với sàn nhà giống như tư thế bạn đang ngồi trên một cái ghế. Đảm bảo để cho đầu gối và bàn chân tạo với nhau thành một góc vuông. Nhón gót đẩy cơ thể đứng lên đồng thời duỗi thẳng hai tay lên trên đầu lúc này lực sẽ được tập trung trên hai tay. Khi kết thúc động tác bằng cách hạ tay xuống và dồn lực về vai như vị trí ban đầu.
Động tác nhảy

Hạ thấp người xuống như động tác ngồi xổm, sau đó nhón gót nhảy người lên. Chạm đất bằng những ngón chân trước khi lại hạ thấp người thực hiện động tác tiếp theo. Trong lúc nhảy, hai tay bạn chống ngay hông. Để giữ thăng bằng, bạn cũng có thể nắm chặt hai tay, duỗi thẳng ra đằng trước.
Động tác nhún gối

Đứng trong tư thế chân rộng hơn vai, hai chân tạo thành hình chữ V ngược. Hạ thấp mông xuống giống như đang thực hiện tư thế ngồi xổm bình thường. Sau đó nhún người lên không. Lặp lại động tác này.

Bạn cần phải siêng năng tập luyện và kết hợp với một thực đơn giảm cân khoa học để có được phương pháp giảm cân nhanh nhất giúp lấy lại một vóc dáng thon gọn, tự tin và gợi cảm. Để kết hợp giảm cân hiệu quả bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm giảm cân như best slim , rich slim usa, trà giảm cân slimutea

Tin tức

Tin khác

Cách giảm cân an toàn khi cho con bú tại nhà
Giảm cân an toàn khi cho con bú mà vẫn có sữa là điều mà rất nhiều chị em sau quá trình sinh nở muốn biết. Phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn cho mẹ và bé lấy lại vóc dáng thon gọn cho mẹ mà vẫn đủ sữa cho bé.
Cách giảm cân an toàn khi cho con bú tại nhà
Ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất?
Ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất? Là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh quan tâm. Giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng bằng việc ăn các loại thực phẩm hợp lý, khoa học
Ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất?
Những bài tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả nhất 2016
Yoga giảm mỡ bụng là phương pháp được nhiều chị em tìm đến không chỉ giúp chị em tính tâm mà những động tác Yoga giảm mỡ bụng sẽ giúp cho chị em eo thon, săn chắc bởi được tác động mạnh mẽ, đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ tăng cơ ở vòng 2 hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.
Những bài tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả nhất 2016
TOP 5 bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất
Cách giảm mỡ bụng sau sinh: Chia sẻ phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất. Phương pháp đánh tan mỡ bụng sau sinh giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ như thời con gái
TOP 5 bí quyết  giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất
Bí kíp giúp bạn không bị tăng cân trong những ngày tết
Tết đầu năm là thời điểm mà ai ai cũng muốn được ăn uống và đi chơi thoải thích, tuy nhiên đó cũng chính là thời điểm mà mọi người dễ bị tăng cân nếu không biết kiểm giữa việc ăn uống và sinh hoạt, tập luyện mỗi ngày
Bí kíp giúp bạn không bị tăng cân trong những ngày tết
Viên giam can nhanh nhat trong 1 tuan cho người béo phì
Viên giam can nhanh nhat trong 1 tuan giúp bạn nhanh chóng giảm được từ 2-3 kg trong vòng 1 tuần mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe
Viên giam can nhanh nhat trong 1 tuan cho người béo phì

Thực phẩm chức năng giảm cân / Dấm đen Nhật Bản / Giảm mỡ bụng / Thuốc mọc mi /