01236 355 666

Các bước làm sữa chua ít béo giảm cân tốt hơn

sữa chua giảm cân là điều không còn xa lạ với chị em. Sữa chua là một món ăn vừa bổ dưỡng lại có thể làm đẹp hiệu quả. Vậy thì chúng ta nên tận dụng triệt để hiệu quả này từ sữa chua mỗi ngày để có vóc dáng thon gọn hơn. thuocgiamcannhanh.vn xin giới thiệu một số cách làm sữa chua ít béo cho chị em.

 

Các bước làm sữa chua ít béo giảm cân tốt hơn

Công thức làm sữa chua ít béo từ sữa chua

 ===>>>Xem thêm:
Dấm đen Nhật Bản
Giảm cân bằng vỏ bưởi

Các bước để làm sữa chua ít béo thơm ngon

 Nguyên liệu:

 

Các bước làm sữa chua ít béo giảm cân tốt hơn



- 1 – 2 hộp sữa chua cái, sữa chua cái là sữa không đường, có màu trắng. Bạn có thể dùng sữa của hãng nào cũng được.

- 1 lon sữa đặc

- 2 lon sữa tươi (lấy lon sữa đặc để đong)

- 1 lon sữa bò nước sôi nóng (lấy lon sữa đặc đong)

- Hũ thủy tinh hoặc hộp nhựa để đựng sữa chua.

Cách làm sữa chua ít béo cho kế hoạch giảm cân sắp tới:

Bước 1:

Khui hộp sữa đặc, đổ sữa vào một thố to.

Dùng lon sữa bò đã khui, đong một lon đầy nước sôi.

Các bước làm sữa chua ít béo giảm cân tốt hơn


===>>>Xem thêm:
Dam den dang vien Nhat Ban Orihiro
Giảm cân với ổi
Bước 2:

Đổ từ từ nước sôi vào thố có đựng sữa đặc, dùng thìa gỗ lớn khuấy đều để hỗn hợp sữa đặc tan (A).

Bước 3:

Dùng lại lon sữa bò đã khui, đong 2 lon sữa tươi.

Đổ từ từ sữa tươi vào hỗn hợp (A), khuấy cho tan đều.

Bước 4:

Múc hỗn hợp sữa chua cái đổ vào hỗn hợp sữa đặc và sữa tươi ở trên, trộn đều. Nếu sữa chua cái còn đặc, chưa tan hết hẳn, bạn cần dùng cái rây, rây cho sữa chua cái thật mịn. Nếu thích ăn chua nhiều bạn có thể dùng 2 hộp sữa chua cái, còn không bạn dùng 1 hộp sữa chua cái là được.

Bước 5:


Đun một nồi nước to để làm nồi ủ sữa chua. Bạn nên lựa nồi dày dày một chút để giữ được nhiệt được lâu. Đun nồi nước đến lúc nào bạn nhìn xuống phía dưới đáy nồi thấy sôi hơi lăn tăn tầm khoảng 80ºC là bạn tắt bếp. Nếu đun nước sôi thì bạn phải đợi nước nguội bớt, nước quá nóng khi ủ sẽ làm sữa chua bị kết tủa.

Dùng thìa lớn múc sữa chua vào cốc, nếu không có cốc thủy tinh bạn có thể dùng cốc nhựa để làm sữa chua.

Bước 6:

Để từng lọ thủy tinh vào nồi nước nóng đã đun, đậy nắp lọ thủy tinh lại. Nước ủ không nên ngập mặt lọ, chỉ tới 2/3 cổ lọ là được, nếu ngập mặt sẽ làm nước tràn vào lọ, sữa không đông lại được.

Phía bên trên nồi đậy một cái khăn rồi đậy kín nắp để nơi thoáng qua đêm hoặc từ 8 đến 10 tiếng đồng hồ là có thể dùng được. Nếu thời tiết quá lạnh bạn ủ lần thứ nhất tầm 4 tiếng sau rồi đặt nồi ủ lại lên bếp, bật bếp lên đun nồi ủ tầm từ 3 – 4 phút để nồi nóng lại thêm một lần nữa, tắt bếp; ủ tiếp từ 4 – 5 tiếng hoặc ủ qua đêm. Cách ủ 2 lần như vậy sẽ làm sữa chua mau đặc lại. Nếu thời tiết nắng nóng thì không cần ủ 2 lần, vì thời tiết nóng sữa chua rất mau đặc và chua.


Hôm sau lấy sữa chua ra cất vào tủ lạnh, sữa chua đặc lại và rất ngon. Khi dùng hết bạn nên để dành lại 1 lọ sữa chua đã làm để làm sữa chua cái cho lần sau khỏi phải mua sữa chua cái nữa.

Sữa chua rất tốt cho hệ tiêu hóa, kể cả người lớn hay trẻ nhỏ thì ăn sữa chua hằng ngày là cách tốt nhất để có được một sức khỏe tốt. Còn với những người thừa cân, béo phì bạn có thể dùng sữa chua như một bữa ăn nhẹ hoặc thay thế một phần nhỏ trong thực đơn giảm cân hiệu quả hằng ngày của mình.

Ngoài ra, bạn còn có thể dùng sữa chua để chế biến thêm các món khác cũng có tác dụng giảm cân rất tốt như sữa chua trộn trái cây, sinh tố sữa chua trái cây….Hãy làm mới lạ khẩu vị của mình bằng cách kết hợp với các loại trái cây khác nhau nhé!

Chúc các bạn lần đầu ra quân thành công và có được mẻ sữa chua ít béo thật ngon cho kế hoạch giảm cân sắp tới nhé!

 
Để kết hợp giảm cân hiệu quả bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm giảm cân như best slim , rich slim usa, trà giảm cân slimutea

Tin tức

Tin khác

Thực đơn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả đầy đủ dinh dưỡng
Bạn đang muốn giảm cân đồng thời tăng cơ để cơ thể bạn trở nên săn chắc hơn. Điều nay không khó, trước tiên bạn xây dựng một thực đơn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả và khoa học.
Thực đơn tăng cơ giảm mỡ hiệu quả đầy đủ dinh dưỡng
Thực đơn giảm béo bụng hiệu quả trong 7 ngày
Thực đơn giảm béo bụng hiệu quả trong 7 ngày - cung cấp về các loại thực phẩm giúp giảm béo bụng an toàn, giúp bạn xây dựng thực đơn giảm béo bụng khoa học và hợp lý nhất.
Thực đơn giảm béo bụng hiệu quả trong 7 ngày
Bật mí bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần
Đánh tan mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần bạn có tin vào điều này? Chỉ với những phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản bạn sẽ thấy được sự khác biệt ngay trong 1 tuần đầu.
Bật mí bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần
Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần cho người béo phì
Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần cho người béo phì, giúp bạn lấy lại vẻ thon gọn của mình trong 1 khoáng thời gian ngắn.
Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần cho người béo phì
Thực đơn giảm cân hiệu quả nhất cho người béo phì
Thực đơn giảm cân hiệu quả sẽ giúp bạn sớm thực hiện được mơ ước có một thân hình thon gọn và săn chắc. Gây được sức hút với người đối diện.
Thực đơn giảm cân hiệu quả nhất cho người béo phì
Thực đơn giảm cân khoa học trong 1 tháng
Thực đơn giảm cân khoa học trong 1 tháng giúp các chị em nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thọn gọn và mảnh mai của mình
Thực đơn giảm cân khoa học trong 1 tháng

Thực phẩm chức năng giảm cân / Dấm đen Nhật Bản / Giảm mỡ bụng / Thuốc mọc mi /