01236 355 666

Giảm cân theo tính cách

Bạn đã bao giờ nghe đến kế hoạch giảm cân dựa trên tính cách của mỗi người? Và có bao giờ bạn tự hỏi tại sao bạn đã thử nhiều phương pháp giảm cân mà vẫn không hề có tác dụng? Bạn có biết rằng phương pháp giảm cân cũng liên quan đến tính cách? Tìm hiểu tính cách của mỗi người, từ đó mới đưa ra phương pháp ăn kiêng phù hợp chính là phương pháp tiếp cận mới mất trong các nghiên cứu về giam can hiện nay.


1. Bạn là người bảo thủ

Bạn là người có tính cách hướng nội, luôn tuân theo những quy tắc nghiêm ngặt. Nếu muốn giảm béo, nhất định bạn sẽ làm được. Không làm được ư? Bạn sẽ thấy vô cùng áy náy và xấu hổ. Chính vì quyết tâm và ý chí sắt đá của mình mà bạn phù hợp với mọi phương pháp, chỉ cần lựa chọn phương pháp phù hợp với thể trạng và sở thích nữa thôi là mọi việc sẽ ổn.

2. Người nóng vội

Bạn làm gì cũng phải nhanh, nếu không nhanh, không nhìn thấy hiệu quả tức thì là bạn sẽ nản chí. Vì vậy bạn cần lựa chọn những phương pháp có tác dụng nhanh. Các phương pháp phẫu thuật, các máy móc giúp giảm béo nhanh chóng sẽ phù hợp với bạn.

3. Người ưa thích vận động

Bạn không thể kiên nhẫn ngồi yên một chỗ, bạn thích vận động, thích đi ăn uống đàn đúm với bạn bè. Biện pháp thích hợp với bạn là đến các trung tâm thể dục để cùng ganh đua, hoặc đi nhảy với đám bạn thân cũng rất hiệu quả. Bạn sợ tốn kém ư? Không sao, một người năng động như bạn sẽ nghĩ ra các phương pháp phù hợp ngay thôi. Hiệu quả nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết tâm của bạn. Bạn nên chạy bộ, tập thể dục tay không, nhảy dây hay làm việc nhà cũng tốt.

===>>>Xem thêm:
Dam den dang vien Nhat Ban Orihiro
Giảm cân với ổi

4. Người lười vận động

Bạn thích trầm tư, lười vận động, sợ khó khăn gian khổ, lúc nào cũng ì ạch, đối với bạn, chẳng có động lực nào đáng kể. Sẽ rất nguy hiểm, bởi bạn là đối tượng dễ bị béo nhất đấy. Không còn cách nào khác bạn phải định kỳ tham gia các hoạt động giảm béo thôi. Nếu có người khác giúp bạn matxa thì tốt quá rồi, còn không, bạn nên sắm cái máy giúp giảm béo mà không đòi hỏi tập luyện, đổ mồ hôi sôi nước mắt.

Giảm béo đòi hỏi ý chí cao, vì vậy nếu lựa chọn được phương pháp phù hợp với tính cách và sở thích thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

5.Người ăn uống cưỡng chế


Nếu bạn có khuynh hướng nghiện một hành vi nhất định, có cảm giác cần phải làm điều gì theo một trật tự nào đó, lo lắng quá mức, đôi lúc cảm thấy xúc động hoặc căng thẳng khi những điều bạn mong muốn không xảy ra, bạn có thể thuộc vào nhóm những người ăn uống miễn cưỡng.

 Những người thuộc nhóm này sẽ không thu được lợi ích từ các chế độ ăn uống chứa nhiều protein. Thay vào đó, hãy chọn các kế hoạch ăn kiêng phong phú carbonhydrat có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh các bài tập aerobic sẽ giúp tăng lượng serotonin trong cơ thể, hạn chế ăn vào buổi tối cũng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.


6. Người ăn uống theo cảm xúc

Nếu bạn thường thấy thiếu năng lượng, không tích cực, kém tự tin, hay ngượng ngùng và thích được ở một mình hơn là hòa nhập với đám đông, bạn có thể là một người ăn uống theo cảm xúc.

Những người ăn uống theo cảm xúc sẽ không thu được hiệu quả từ chế độ ăn uống chứa nhiều protein hay carbonhydrat, do đó họ nên chọn chế độ ăn Zone (dựa trên tỉ lệ 40% carbohydrate, 30% protein và 30% chất béo) hoặc Địa Trung Hải. Lượng vitamin D và axit béo omega-3 thích hợp trong thực đơn sẽ giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, ngủ đủ giấc và tham gia các hoạt động xã hội sẽ giúp những người này kiểm soát được cân nặng của mình.

===>>>Xem thêm:
Giảm cân bằng sữa tươi
Giảm cân bằng vỏ bưởi

7. Người ăn uống tự phát

Nếu bạn dễ dàng bị phân tâm, hay cần uống cà phê hoặc thuốc lá để tập trung vào công việc, bạn ngắt lời khi người khác đang nói chuyện và hay làm mất vật dụng của mình, bạn có thể nằm trong nhóm những người ăn uống tự phát.

Những người này nên tránh xa các chế độ ăn có chứa lượng carbonhydrat cao, thay vào đó chọn các chế độ ăn có lượng protein cao và carb thấp. Trà xanh, những thực phẩm giàu pheylalanine và tyrosine, các bài tập aerobic và thiền cũng sẽ giúp bạn giảm cân.

8.Người ăn uống khi lo lắng

Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin vào những kỹ năng của mình hoặc dễ dàng lo lắng và hoảng sợ, bạn có khuynh hướng nhìn vấn đề theo hướng tiêu cực, muốn né tránh xung đột và thường bị đau đầu do căng thẳng, bạn có thể nằm vào nhóm những người ăn uống khi lo lắng.

 Trong trường hợp này, chế độ ăn kiêng có lượng calorie thấp sẽ hiệu quả đối với bạn. Vì vậy, hãy chọn những chế độ ăn tự nhiên, kết hợp những thức ăn chưa qua chế biến và rau quả. Các thực phẩm giàu glutamin, vitamin B6, magiê và vitamin C có thể giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn. Yoga và các bài tập điều hòa nhịp thở cũng là những lựa chọn thích hợp cho những người thuộc nhóm này.

Để kết hợp giảm cân hiệu quả bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm giảm cân như best slim , rich slim usa, trà giảm cân slimutea

 

Tin tức

Tin khác

Cách giảm cân an toàn khi cho con bú tại nhà
Giảm cân an toàn khi cho con bú mà vẫn có sữa là điều mà rất nhiều chị em sau quá trình sinh nở muốn biết. Phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn cho mẹ và bé lấy lại vóc dáng thon gọn cho mẹ mà vẫn đủ sữa cho bé.
Cách giảm cân an toàn khi cho con bú tại nhà
Ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất?
Ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất? Là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh quan tâm. Giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng bằng việc ăn các loại thực phẩm hợp lý, khoa học
Ăn gì để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất?
Những bài tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả nhất 2016
Yoga giảm mỡ bụng là phương pháp được nhiều chị em tìm đến không chỉ giúp chị em tính tâm mà những động tác Yoga giảm mỡ bụng sẽ giúp cho chị em eo thon, săn chắc bởi được tác động mạnh mẽ, đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ tăng cơ ở vòng 2 hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.
Những bài tập Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả nhất 2016
TOP 5 bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất
Cách giảm mỡ bụng sau sinh: Chia sẻ phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất. Phương pháp đánh tan mỡ bụng sau sinh giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ như thời con gái
TOP 5 bí quyết  giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất
Bí kíp giúp bạn không bị tăng cân trong những ngày tết
Tết đầu năm là thời điểm mà ai ai cũng muốn được ăn uống và đi chơi thoải thích, tuy nhiên đó cũng chính là thời điểm mà mọi người dễ bị tăng cân nếu không biết kiểm giữa việc ăn uống và sinh hoạt, tập luyện mỗi ngày
Bí kíp giúp bạn không bị tăng cân trong những ngày tết
Viên giam can nhanh nhat trong 1 tuan cho người béo phì
Viên giam can nhanh nhat trong 1 tuan giúp bạn nhanh chóng giảm được từ 2-3 kg trong vòng 1 tuần mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe
Viên giam can nhanh nhat trong 1 tuan cho người béo phì

Thực phẩm chức năng giảm cân / Dấm đen Nhật Bản / Giảm mỡ bụng / Thuốc mọc mi /